Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Vì sao bông cách âm rockwool được sử dụng nhiều.

Bông thủy tinh cách âm rockwool với khả năng chịu nhiệt của bông sợi khoáng từ 230oC tới 550oC, nên dù không hoàn toàn ngăn cản được tác động của ngọn lửa quá nóng trong thời gian dài, bông khoáng dạng tấm vẫn trở thành loại vật liệu cách nhiệt, chịu nhiệt, vật liệu cách âm và phòng cháy phổ biến cho những công trình xây dựng. 

Chúng thường được thi công trong tường, vách thạch cao, dưới mái tôn hoặc dưới các lớp vật liệu tiêu âm để mang lại hiệu quả cách âm cách nhiệt cao nhất.


Ưu điểm bông khoáng rockwool.

  • Khả năng cách âm cách nhiệt, chống cháy cao của bông khoáng rockwool.
  • Hệ số dẫn điện, dẫn nhiệt thấp, chịu được nhiệt độ lên tới 850oC.
  • Hấp thụ âm thanh tốt, bền với môi trường.
  • Bông khoáng rockwool dạng tấm với nhiều tỷ trọng khác nhau có nhiều ứng dụng, dễ vận chuyển, thi công, lắp đặt.

Ứng dụng của bông khoáng rockwool.

Bông khoáng được người ta ứng dụng nhiều để cách âm, cách nhiệt, chống cháy trong các công trình dân dụng, nhà máy công nghiệp hoặc trong các đường ống nhiệt, lò hơi, lò nung. 

Ngoài ra, bông khoáng còn được sử dụng để làm lớp nền tiêu âm, hấp thụ âm thanh trong các tòa nhà cao ốc, trong các rạp chiếu phim, rạp hát, phòng thu âm, các quán bar, vũ trường, phòng họp, trung tâm thương mại hoặc phòng chờ ga tàu, các sân bay.

Lời kết: Với những ưu điểm cùng những ứng dụng như trên không khó hiểu vì sao bông khoáng rockwool lại được sử dụng nhiều đến như vậy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay nhé.

Ngoài sản phẩm trên chúng tôi còn nhận cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác nữa như: vải chống cháy, ống cách nhiệt aeroflex....Rất vui được phục vụ quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Báo giá ông bảo ôn Rockwool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét