Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cung cấp vải bạt chống cháy hà nội.

Qúy khách hàng thân mếm quý khách đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đang có nhu cầu mua sản phẩm vải bạt chống cháy về chống cháy cho công trình của mình. Nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì tốt mà giá cả lại phải chăng.

Câu trả lời cho quý khách đó là đến ngay địa chỉ số 24 - Đ.Thạch Bàn -Q.Long Biên - Hà Nội để mua hàng.

Bạt chống cháy là gì?


Vải chống cháy dùng để che chắn giữa vùng hàn, các tia lửa, hồ quang, bụi trong quá trình hàn,… và các loại vật liệu dễ cháy như thùng đựng hàng hóa, bảo vệ tường khỏi bị cháy xém.


Sản phẩm dùng cho công việc hàn cắt trên giàn khoan, xí nghiệp sửa chữa,… ảo ôn cách nhiệt lò hơi, bảo ôn lò sấy, bọc cách nhiệt đường ống nhiệt độ 550 độ C.



Ứng dụng vải thủy tinh phủ silicone:


 . Làm khớp nối bù.

. Sử dụng trong sản xuất foam.

. Băng cách điện.

 . Băng tải cho các quá trình công nghiệp.

. An toàn rèm cửa.

. Tấm đệm và phân cách.

. Đệm kín cho thực phẩm đóng gói, in ấn, hóa chất và cao su công nghiệp.


Chuyên cung cấp vải bạt chống cháy tại Hà Nội.


Công ty TNHH Cách Nhiệt Minh Quân xin chào  tất cả các quý khách hàng quan tâm tới các sản phẩm công ty chúng tôi .


Bạt chống cháy tại Hà Nội nhận đặt các kích thước theo yêu cầu của quý khách, bảo đảm giá rẻ nhất thị trường,hãy liên hệ để được giá tốt.


Chúng tôi là Nhà nhập khẩu và phân phối về mặt hàng Cách âm, cách nhiệt, chống cháy của Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc...Đặc biệt là sản phẩm mút xốp chất lượng cao.


 Chúng tôi còn nhận cung cấp thêm một số sản phẩm chất lượng khác nữa như: tấm cách nhiệt xps,  vải chịu nhiệt độ cao....Liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn, báo giá sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét