Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Ống Dẫn Khí Bị Rò Rỉ Khi Bị Cũ Và Mòn


Hệ thống ống dẫn khí có thể bị hao mòn theo thời gian và không còn khả thi khi sử dụng. Trong nhiều thập kỷ, kim loại nở ra trong cái nóng của mùa hè và co lại trong cái lạnh của mùa đông. Điều này có thể làm cho các ống dẫn khí phát triển rò rỉ. Ngưng tụ ở vùng khí hậu ẩm ướt, hoặc từ hơi nước cũng có thể bị rỉ sét và ăn mòn mà cuối cùng sẽ cần thay thế ống dẫn khí.

Khi bạn bị rò rỉ hoặc lỗ hổng trong ống dẫn khí, có nguy cơ các chất gây ô nhiễm xâm nhập vào ống dẫn và lưu thông xung quanh nhà, khiến gia đình bạn bị dị ứng hoặc mắc các bệnh tiềm ẩn.

Bạn có thể làm gì?


Các bạn co thể bảo trì thường xuyên hoặc thay thế các đường ống mới nếu như nó đã quá cũ và không thể hoạt động được.

Sau khi bảo trì hoặc thay thế các đường ống dẫn mới thì phải có các biện pháp bảo vệ đường ống từ bên trong cũng như bên ngoài nhằm mục đích làm tăng tuổi thọ của đường ống.

- Các bạn có thể sử dụng một số vật liệu dùng để bọc các đường ống lại như băng quấn simili để tránh hơi nước không bị rò rỉ ra ngoài làm rỉ sét đường ống dẫn.


- sử dụng rockwool dạng ống để bảo ôn các loại đường ống có nhiệt độ cao như ống hơi nước, ống dẫn các chất lỏng có nhiệt độ cao bảo vệ đường ống cũng như người thi công, bảo trì.


Hãy liên lạc với chúng tôi tại cách nhiệt minh quân nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp các loại sản phẩm cách nhiệt, bảo ôn đường ống mà các bạn cần.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN 
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039
Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123 
Email: baoonminhquan@gmail.com - cachnhietminhquan@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét