Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Chuyên phân phối ống gió mềm cách nhiệt.

Minh Quân tự hào là nhà cung ứng ong gio co bao on số 1 tại Tp.HCM với chi phí thấp cho những công ty xây dựng, thi công hệ thống hút khói công nghiệp…

Ống nối nhôm đàn hồi là dạng ống kín gió được làm ra từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường  nên có tính đàn hồi và dẻo dai.

Thực hiện công việc điều hòa không khí, thông gió tại các trung tâm Cao Ốc, Khu chung cư, các hệ thống dẫn trong ngành đóng tàu

Ưu điểm ống gió mềm cách nhiệt.

  • Lớp trong cùng được chế tạo từ nhôm nên giúp cho ống nhẹ hơn, dẻo và có tính đàn hồi.
  • Ống có khả năng uốn cong, lượn sóng nên bạn có thể thi công hoặc lắp đặt tại các địa hình phức tạp.
  • Có thể nối trực tiếp với các loại ống tròn hoặc ống vuông.
Cấu tạo ống gió mềm cách nhiệt: Ống gió mềm cách nhiệt nhìn vào như một loại ống nước hay ống dân dụng trong đời sống nhưng thực tế nó được tạo nên từ 3 lớp: Lớp ngoài, lớp trong và lớp chính giữa.
  • Lớp ngoài: Bên ngoài được bao bọc và phủ một lớp giấy tráng bạc.
  • Lớp bên trong: Ở lớp này cấu tạo từ những lớp nhôm mỏng xếp lên nhau kết hợp đồng thời với các sợi dây thép tăng cường để giúp sản phẩm đảm bảo tính đàn hồi và sự dẻo dai của ống gió mềm
  • Lớp chính giữa: Thông thường người ta hay sử dụng ở giữa là lớp bông thủy tinh cách nhiệt dày 25mm có tỷ trọng khoảng 24 kg/m3.

Đặc điểm ống gió mềm cách nhiệt.


Ống gió mềm cách nhiệt được tạo nên từ các lớp cách nhiệt xung quanh thông thường là bông thủy tinh cách nhiệt kết hợp với sợi Polyester.

Phía bên ngoài được sử dụng một lớp bảo vệ bằng vật liệu polyethylene để đảm bảo các tính chất cách nhiệt, bảo ôn, đàn hồi, mềm dẽo dễ uốn cong của sản phẩm này.

Thông tin liên hệ đặt hàng:


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN

HCM : 102/4A KP 4 - Đường TA21 - P.Thới An - Q.12- HCM

Hà Nội :Số 24 - Đ.Thạch Bàn -Q.Long Biên - Hà Nội

Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039

Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123

Email: cachnhietminhquan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét