Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Vì sao nên chọn mua ống gió mềm

Ống gió mềm cách nhiệt được sử dụng tại hệ thống điều hòa trung tâm của một số tòa tháp lớn mà những tòa căn hộ cao tầng, trung tâm thương mại nhưng mà Royal City, BigC, Kengnam.

Ống gió mềm có tính đàn hồi cao, kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.


Trên thực tế với đặc điểm khí hậu nóng ẩm và khô nóng tại Việt Nam hiện nay thì việc sử dụng ống gió điều hòa trong các tòa nhà lớn là hết sức thiết yếu, bởi hầu hết trong những tòa nhà này đều có lượng lao động đông đảo, người hoạt động nhiều.

Vì vậy ong gio mem cach nhiet sẽ góp phần mang lại môi trường làm việc cùng điều kiện làm việc thông thoáng, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người lao động.

Ứng dụng của ống gió mềm.


Hệ thống thoáng gió – hút khí đường hầm, tòa nhà, công trường.

Hệ thống thải khí.

Hệ thống cung cấp không khí

Vì sao nên chọn mua ống gió mềm.


  • Do có tính đàn hồi, dẻo dai nên ống gió mềm có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian của công trình. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi. 
  • Do có khả năng uốn cong, lượn sóng, dễ thi công theo yêu cầu của thiết bị cần cách nhiệt.
  • Gọn nhẹ, có thể xếp gọn dễ dàng nên rất dễ vận chuyển, thi công và lắp đặt.
Hình dạng ống gió có bảo ôn mang thể đổi thay cần thiết phải rất tiện lợi cho việc bố trí đường ống, dễ ợt uống cong, lượn sóng để thích ứng với địa hình khá rắc rối của nhà cửa thông gió.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét