Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Báo giá tấm xốp cách nhiệt xps

Xốp XPS là loại vật liệu Cách âm - Cách nhiệt mang ưu điểm vượt trội hơn so với các loại xốp cách nhiệt khác tại Việt Nam, ngoài ra xốp XPS còn có trọng lượng nhẹ độ bền cao và dễ dàng kết hợp với các vật liệu xây dựng khác.

Trọng lượng của nó nhẹ và dễ dàng cắt và mang vác. Đó là một loại nguyên vật liệu tuyệt vời để bảo vệ môi trường và là vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng.

Với cấu trúc hóa học ổn định, sẽ không có chất nguy hiểm độc nào bị bốc hơi. Nó thậm chí không bị phân hủy hoặc nấm mốc. Nó cũng là chất chống ăn mòn tuyệt vời. 

Ứng dụng của xốp XPS:

  • Dùng để làm mái nhà hoặc xử lý lại trần nhà bị thấm dột.
  • Dùng để lót nền nhà, đặc biệt nền đường cao tốc.
  • Kết hợp với các vật loại xây dựng khác để làm tường nhà, có hiệu quả cách nhiệt và cách âm cao, tiết kiệm điện năng.
  • Dùng để xây dựng hồ bơi, sân thượng các chung cư, tòa nhà thương mại…
  • Dùng để sản xuất tấm cách nhiệt panel, sử dụng trong xây dựng kho lạnh, hầm đông lạnh.
Xốp cách nhiệt XPS được sản xuất bằng vật liệu môi trường, không có khí độc hại, bao gồm triết lý về sản phẩm bảo vệ môi trường. Những tấm dư thừa có thể tái sử dụng.

Với cấu trúc hóa học ổn định, sẽ không có chất nguy hiểm độc nào bị bốc hơi. Nó thậm chí không bị phân hủy hoặc nấm mốc. Nó cũng là chất chống ăn mòn tuyệt vời. Xốp cách nhiệt XPS được sản xuất bằng vật liệu môi trường, không có khí độc hại, bao gồm triết lý về sản phẩm bảo vệ môi trường. Những tấm dư thừa có thể tái sử dụng.

Qúy khách có nhu cầu báo gia tam xop cach nhiet xps  vui lòng truy cập website http://cachnhietvn.com để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét